ไทย
banner
เยาวชนใหม่ Hailiang | Wang Xuefu: ความหมายของการเติบโตอยู่ที่การเอาชนะตัวเองตลอดเวลา
2023-10-09

    "การเติบโตก็คือการเลือกมีความกล้าหาญที่จะเผชิญกับความท้าทายและเอาชนะตัวเองอย่างต่อเนื่องในวันนี้" คําพูดของ คาซึโอะ อินาโมริ แสดงให้เห็นถึงกระบวนการเติบโตของ Wang Xuefu หัวหน้าแผนกรักษาความปลอดภัยใน บริษัท Hailiangวัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu ปี 2022 เป็นปีแห่งการพัฒนาอย่างรวดเร็วของ บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ การผลิตทดลอง 614 รายการการผลิต 915 รายการการรับรองระบบ 16949 และเฟสแรกของการเสร็จสิ้น... เหตุการณ์สําคัญแต่ละครั้งได้ย่อความพยายามของพนักงานนับไม่ถ้วนและ Wang Xuefu หัวหน้าแผนกรักษาความปลอดภัยเป็นหนึ่งในนั้น

IMG_8853.JPG

หวงแหนเวลาแห่งการต่อสู้ร่วมกัน

     "มีเรื่องราวมากมายเมื่อผมมาที่ Hailiang แต่ทุกครั้งที่ผมนึกถึงวันที่เราต่อสู้เคียงข้างกันในอดีต จะมีกระแสอบอุ่นอยู่ในใจเสมอ" นับบิตและชิ้นส่วนของเวลาหลังจากมาถึง Hailiang Wang Xuefu มีเรื่องราวมากมายที่จะบอก หากคุณต้องการนับเรื่องราวทั้งหมดเวลาที่ทุกคนต่อสู้เคียงข้างกันทั้งกลางวันและกลางคืนจะต้องอยู่ในอันดับต้น ๆ 

     เรื่องราวก่อนเวิร์กช็อปจะเริ่มขึ้นมักจะขึ้นๆ ลงๆ และน่าจดจําเสมอ "ผมคิดว่าผมจะจําคืนก่อนที่ 614 จะเปิด" ในเขตใหม่หลานโจวในเดือนมิถุนายน แม้ว่าจะอยู่ในช่วงกลางฤดูร้อน แต่สายลมเย็นยังคงพัดมาในเวลากลางคืน ในการประชุมเชิงปฏิบัติการฟอยล์ดิบที่สว่างไสวทุกคนในปัจจุบันเต็มไปด้วยความคาดหวังและความวิตกกังวล ผู้นําทุกคนของ บริษัท รออย่างเงียบ ๆ ในที่เกิดเหตุเพื่อรอการผลิตฟอยล์ดิบครั้งแรก

     ฉากนี้ทําให้ Wang Xuefu ซึ่งเป็น "สิ่วน้ำแข็ง" และความหมายของการต่อสู้เคียงข้างกันคือ "ยิ่งช่วงเวลาสําคัญมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งต้องช่วยกันมากขึ้นเท่านั้น" ในเวลานั้น การตกผลึกของวิญญาณสิ่วของ Wang Xuefu ได้ย่อความคาดหวังของทุกคนในปัจจุบัน เมื่อฟอยล์ทองแดงม้วนแรกปรากฏขึ้นต่อหน้าทุกคนในที่สุดเขาก็ตระหนักว่าหน้าผากของเขาถูกปกคลุมไปด้วยเม็ดเหงื่อหนาแน่น

IMG_8865.JPG

การเติบโตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่ที่การเอาชนะตัวเอง

    " การเติบโตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่ที่การเอาชนะตัวเอง" - นี่คือภาพของการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงของ Wang Xuefu

      การเติบโตครั้งแรกของ Wang Xuefu คือการกล้าแสดงออกในที่สาธารณะ

     "ผมไม่ใช่คนประเภทคนพาหิรวัฒน์และร่าเริง และผมยังจําได้ว่าครั้งแรกที่ผมยืนต่อหน้าผู้คนมากกว่า 50 คนเพื่อประชุม" เมื่อมองย้อนกลับไปเมื่อเขากลายเป็นหัวหน้าแผนกครั้งแรก Wang Xuefu ยังต้องการความกล้าหาญอย่างมากในการยืนต่อหน้าทุกคน แต่ตอนนี้เขาสามารถพูดได้อย่างเป็นระเบียบและสงบในการประชุมปกติของแผนก

     การเติบโตที่สําคัญอีกประการหนึ่งของ Wang Xuefu มาจากการก่อตัวของความคิดด้านการจัดการของเขาเอง: การสร้างความรู้สึกของการทํางานเป็นทีมแทนที่จะพึ่งพาเพียงอย่างเดียว สําหรับโรงงานขนาดใหญ่มันไม่เพียงพอที่จะพึ่งพาความแข็งแกร่งของคนคนหนึ่ง วิธีการเล่นอย่างเต็มที่กับจุดแข็งและจุดแข็งของทุกคนในทีมเป็นสิ่งที่ Wang Xuefu ต้องคิดทุกวัน

     "หัวหน้าส่วนควรเข้าใจระดับทักษะและลักษณะของเพื่อนร่วมงานแต่ละคน และยังมีความสามารถในการนําทีมแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว เพื่อที่ว่าในกรณีฉุกเฉิน จะลดลงความเสี่ยงโดยเร็วที่สุด" นี่คือความจริงที่ Wang Xuefu ตระหนักในทางปฏิบัติและการแบ่งเบาบรรเทา วันนี้แนวคิดการจัดการเหล่านี้ถูกนําไปใช้อย่างต่อเนื่องในการทํางานประจําวัน

IMG_8872.JPG

เป็นเกียรติ  เป็นคําชมเชย เป็นแสงนําทาง

     ในการประชุมประจําปีของ บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ในปี 2023 ทีมของ Wang Xuefu ได้รับรางวัลเกียรติยศสองรางวัล: กลุ่มขั้นสูงบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด และ กลุ่มขั้นสูงบริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ในสปอตไลท์เขาถือใบรับรองการทําบุญและหัวใจของเขาเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ

     ธันวาคม ปี2022 เป็นช่วงเวลาสําคัญสําหรับบริษัท ในการต่อสู้กับโรคระบาดและรักษาเสถียรภาพของการผลิต เนื่องจากผลกระทบของการล็อกดาวน์การแพร่ระบาดมีน้อยกว่า 10 คนในช่วงเวลาที่ยากลําบากที่สุดของส่วนสนับสนุนและเพื่อรักษาการทํางานปกติบางคนจําเป็นต้องยึดติดกับงานของพวกเขาเป็นเวลา 48 ชั่วโมงติดต่อกัน ทรัพยากรคนที่เข้มงวดงานสั่งซื้อที่ยากลําบากและทีมงานน้อยกว่า 10 คนเอาชนะความยากลําบากด้วยกันและรักษาผลกําไรของการผลิตที่มั่นคงและการส่งมอบตรงเวลาในเวลาที่น่าจดจํา

     ส่วนการรับประกันบริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ครองตําแหน่งในสามเกียรติยศขั้นสูงที่ออกโดย บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด และเนื้อหาทองคําสามารถมองเห็นได้ เมื่อมองไปที่รางวัลที่สดใส Wang Xuefu รู้ว่านี่ไม่เพียง แต่เป็นเกียรติ แต่ยังเป็นการยกย่องและเป็นแสงสว่างนําทางสําหรับการทํางานในอนาคต

     เมื่อบุคคลใส่หัวใจและจิตวิญญาณของคุณลงไปในงาน เขาสามารถมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมปัจจุบัน รางวัลรวมขั้นสูงทั้งสองได้ย่อการทํางานหนักและหยาดเหงื่อของทุกคนในส่วนสนับสนุนและยังทําให้ Wang Xuefu เข้าใจคุณค่าและความสําคัญของทีมอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

     Wang Xuefu เชื่อว่าทีมคือกลุ่มคนที่มีเป้าหมายความรักและความชอบธรรมในการทําสิ่งที่มีความหมาย ทีมที่เหนียวแน่นสูงสามารถช่วยให้ บริษัทออกจากรางและข้ามช่วงเวลาที่ยากลําบากได้ "ในฐานะหัวหน้าส่วน ต้องเต็มไปด้วยความรับผิดชอบและความตระหนักในทีม สิ่งที่เราทําไม่เพียง แต่เพื่อให้แน่ใจว่าการผลิตบรรทัดแรกเท่านั้น แต่ยังเพื่อให้แน่ใจว่าเรือลําใหญ่ของบริษัทจะฝ่าคลื่นและก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง"